Review bánh mì Huỳnh Hoa”ĐẮT NHẤT” Sài Gòn có gì NGON?

Bánh mì Huỳnh Hoa – Bánh mì là một món ăn rất phổ biến với người dân Việt Nam. Khi nhắc đến bánh mì ở Sài Gòn mọi người thường nhắc tới hiệu Huỳnh Hoa. Bởi đây là một trong những địa chỉ bánh mì nổi tiếng. Với công thức gia truyền từ lâu đời đã tạo nên được nét độc đáo. Nét riêng của tiệm bánh mì Huỳnh hoa nổi tiếng ở tại Sài Gòn hiện nay.

Bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì Huỳnh Hoa

Đây đã là một quán không còn xa lạ gì với khi người dân quận 1 cũng như các quận lân cận và đặc biệt nó nổi tiếng khắp Sài Gòn. Nơi đây luôn thu hút được nhiều khách hàng cũng như blogger. Và nhận được đánh giá cao, ưa chuộng.

Giới Thiệu về tiệm bánh mì Huỳnh Hoa

Đã từ rất lâu bánh mì đã trở thành một món ăn phổ biến và dân dã với người dân Việt Nam Nhưng chúng vẫn không mất đi sự hấp dẫn.  Bánh mì hợp với rất nhiều thứ và có thể ăn kèm với nhiều món. Nên việc kết hợp luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên một ổ bánh mì ăn ngon miệng.

Lịch sử của bánh mì Huỳnh Hoa

Lịch sử của bánh mì Huỳnh Hoa

Ngoài việc bánh mì kết hợp với pate, chả lụa, trứng ốp la hay một ít rau thơm và dưa leo,… Nhiều tiệm bánh mì đã sử dụng công thức riêng biệt tạo nên được một hương vị đặc trưng riêng. Và không thể tìm được tiệm nào có hương vị giống vậy. Tiệm bánh mì Huỳnh hoa là một minh chứng đã tạo nên được nét độc đáo của mình. Và công thức riêng không đâu có được.  

Bánh mì Huỳnh Hoa Lê Thị Riêng

Bánh mì Huỳnh Hoa Lê Thị Riêng

1. Đôi chút về tiệm bánh mì Huỳnh hoa Sài Gòn 

Tiệm bánh mì này tọa lạc trên số 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1.  Bánh mì Huỳnh hoa được biết đến như một tiệm bánh mì hấp dẫn nhất nhì ở Sài Gòn. thời gian hoạt động phụ thuộc diện lâu đời nhất Sài Gòn. Đây cũng là một địa chỉ được cách tính độ sành ăn săn lùng nhiều nhất ở Sài Gòn. Và được nhiều báo chí nước ngoài ca ngợi. Tiệm bánh mì sài gòn đã xuất hiện trên tờ báo Hong Kong South China Morning. Được viết với lời khen khi đến đây như lạc vào thiên đường ẩm thực của Việt Nam. Mà chỉ vỏn vẹn trong một chiếc bánh mì nhỏ xinh.

Reveview bánh mì Huỳnh Hoa

Reveview bánh mì Huỳnh Hoa

Tuy quán luôn có giá thành đắt nhất Sài Gòn nhưng lúc nào cũng đông đúc và tấp nập người ra vào. Nhiều người đến đây chỉ để muốn thưởng thức một món được gọi là đặc sản của Sài Gòn. Phải xếp hàng đợi đến 20 – 30 phút nhưng họ vẫn kiên nhẫn chờ đợi.

Bánh mì Lê Thị Riêng

Bánh mì Lê Thị Riêng

2. Bánh mì Huỳnh Hoa Lê Thị Riêng có gì hấp dẫn?

Huỳnh Hoa Bakery thành công và phát triển đến như ngày hôm nay chắc chắn rằng là nằm ở chất lượng của bánh mì. Ở đây có nhiều nhân khác nhau như thịt ham, chả lụa, thịt dăm bông, thịt heo, chà bông. Để ổ bánh mì có hương vị ngon hơn nên được ăn kèm với đồ chua muối sẵn ăn hay dưa leo, hành lá. Để khách hàng có thể cảm nhận được độ giòn nhẹ cũng như độ mềm của bánh mì. Thì trước khi bỏ nhân vào thì nhân viên sẽ cho những chiếc bánh mì vào lò nướng. Để tạo độ nóng cũng như giòn thơm cho bánh mì. 

Review chi tiết bánh mì Huỳnh Hoa

Review chi tiết Huỳnh Hoa Bakery

Pate là một trong những loại nhân được luôn mang lại nét đặc trưng. Và hương vị riêng cho bánh mì Việt Nam. Khi đến với Huỳnh Hoa Bakery bạn sẽ cảm nhận được một lớp pate luôn siêu mịn. Bởi nó được quán chế biến và xay nhuyễn hết mức có thể nên luôn tạo được độ mịn. 

Bánh mì Huỳnh Hoa Sài Gòn

Huỳnh Hoa Bakery Sài Gòn

2.1. Nét độc đáo làm nên thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa Sài Gòn

Với từng lớp pate được quệt vào ruột bánh hòa quyện với nhau. Tạo nên một hương vị khó quên cho người thưởng thức nó. Với độ sáng mịn như vậy khi bỏ nhân ra bạn có thể trông thấy được sự bóng bẩy và quét đến đâu là mướt mượt đến đó. Đây cũng là một điểm thu hút được nhiều khách của Huỳnh Hoa Bakery này. 

thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa

thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa

Với việc sử dụng bơ đã tạo nên một thương vị ngọt mặn béo ngậy. Thơm lừng hòa quyện với ổ bánh mì giúp cho vị càng thêm ngon. Khách hàng rất hài lòng khi được thưởng thức một ổ bánh mì bên ngoài giòn. Còn bên trong thì mềm mại. Chiếc bánh mì nặng trịch với 56 lớp nhân đầy ắp có đầy đủ các loại. Như chả, pate, thịt đỏ, giò lụa, bơ, ruốc,… Nên chiếc bánh lúc nào cũng trông ú ụ.

Một ổ bánh mì với giá 58.000đ. Tuy có đắt hơn các cửa hàng khác nhưng luôn đảm bảo được chất lượng. Chiếc bánh cũng khá to nên nếu như bạn có sức ăn yếu thì ăn được nửa ổ là đã no căng rồi.  Quán mở cửa từ lúc 3 giờ chiều và khoảng thời gian nào cũng đông đúc, tấp nập người ra vào.

Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn

Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn

2.2. Bánh mì Huỳnh Hoa nhìn thôi đã nghiện 

Với một chiếc bánh mì được bỏ củ nhân thì sẽ thấy được bên trong rất nhiều topping xếp thành lớp rất hấp dẫn. Chỉ cần mới nhìn thôi chứ chưa cần thưởng thức đã cảm thấy rất ngon và hấp dẫn rồi. Chiếc bánh trở nên dày cộp bởi những lớp thịt nguội được xếp tầng tầng lớp lớp chen chúc nhau. Khi đến với tiệm bánh mì Huỳnh Hoa bạn chưa cần thưởng thức. Mà chỉ mới nhìn thôi đã cảm thấy được tràn đầy sự ngon lành và bà no căng cả bụng.

Tiệm bánh mì

Tiệm bánh mì

Với một ổ bánh mì mà bên trong quá trời nhân ăn xong là bạn sẽ cảm thấy no căng. Và không thể ăn thêm bất kỳ món nào nữa. Với các loại topping được chính quán chế biến làm ra nên luôn tạo được một hương vị riêng biệt. Không thể tìm ở đâu được có hương vị này. Tuy với nhiều loại thịt, chả lụa nhưng khi ăn bạn sẽ không hề cảm thấy ngán chút nào. 

Huỳnh Hoa

Huỳnh Hoa

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Nên mỗi miếng thịt được cắt ra đều tăm tắp, không quá dài cũng không quá mỏng. Khi ăn không chỉ mang lại vị ngon, ngọt mà còn được thêm một chút tiêu để kích thích vị giác hơn. Nhiều bạn ăn bánh mì Huỳnh Hoa cũng không bao giờ thấy ngán mà chỉ thấy no căng bụng thôi.  

2.3 Tiệm bánh mì đắt nhất sài gòn có gì?

Tuy giá thành của bánh mì Huỳnh Hoa có cao hơn thị trường một chút. Nhưng khi ăn bạn sẽ thấy xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra vô cùng. Các nguyên liệu ở đây luôn tươi ngon vì làm nghề nào bán hết ngày đó không bỏ qua đêm. Tui với 5 đến 6 lớp nhân. Nhưng bánh mì luôn giữ được độ giòn chứ không bị mềm nhão như các tiệm khác. 

Huỳnh Hoa Bakery

Huỳnh Hoa Bakery

Ở Sài Gòn người ta không chỉ dùng bánh mì để làm món ăn sáng. Mà còn trở thành một bữa tối no nê của người dân nơi đây. Khi ăn bánh mì ở đây không chỉ ỷ nạp đủ lượng calo để bổ sung năng lượng dinh dưỡng cho cơ thể. Mà còn thêm một chiếc bụng no căng không lo bị đói nhé.

2.3. Những sản phẩm hiện có tại bánh mì Huỳnh Hoa 

Nếu các bạn ngại ra đường để mua bánh mì Huỳnh Hoa thì có thể đặt hàng qua các app như now, grab food hoặc trực tiếp trên website. Khi đến với quán bánh mì Huỳnh hoa bạn không chỉ được thưởng thức món bánh mì với lớp nhân dày cộp mà còn có thể mua kèm thêm topping riêng lẻ. 

Giới thiệu về bánh mì Huỳnh Hoa

Giới thiệu về bánh mì Huỳnh Hoa

Tiệm cũng được khách hàng mua nhiều sản phẩm như dăm bông vai tròn đến vai vuông, giò chả, pate, xúc xích tỏi xông khói, bơ tươi Huỳnh Hoa,… Nếu bạn là một một tín đồ yêu thích các món ăn có vị béo ngậy thì có thể đến ngay với tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn. Để thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon nhé.

3. Bánh mì Huỳnh Hoa Quận 1 có đánh thử hay không?

Khi đến thưởng thức bánh mì Huỳnh Hoa mỗi khách hàng sẽ có một cảm nhận khác nhau. Ở đây không chỉ nhận được những lời khen và đánh giá cao với những chiếc bánh mì chất lượng, nhân đầu ú ụ và béo ngậy thì cũng không ít lần nhận được những ý kiến trái chiều. Vì có nhiều khách hàng cho rằng chỉ với một chiếc ổ bánh mì mà phải trả đến 58000₫ thì nó không xứng đáng. Có một bạn nick Facebook là Bông đã từng đến thưởng thức bánh mì của Huỳnh Hoa và đưa ra một lời bình luận như sau:

Bánh mì Quận 1

Bánh mì Quận 1

3.1. Cảm nhận của khách hàng đã từng thưởng thức

“Nhìn chung bánh mì có chất lượng và được chế biến x dày cộm như trên ảnh. Mỗi ổ như vậy ú na ú nần. Mình và đứa bạn phải nhờ nhân viên cắt làm đôi thì mới có thể chiến hết một ổ vì quá nhiều topic bên trong. Bánh Mì cực kỳ giòn thơm. Mình đi lúc 18:30 thấy quán khá đông nhưng nhân viên bán hàng làm món cực nhanh.

Giá bánh mì Huỳnh Hoa

Giá bánh mì Huỳnh Hoa

Mình đợi khoảng 5 phút là có ổ bánh mì rồi. Để ý kỹ thì thấy bạn nhân viên cho lớp chả lụa, thịt lên trước rồi mới quét lớp patê lên sau. Do vậy, bánh dù có di chuyển đường dài hay để lâu một chút cũng không bị nhão. Phần trả được cắt thành từng miếng khá dày và trộn với vị thịt chà bông, pate, dưa leo, thịt nguội,… khá hài hòa.” 

3.2. Đánh giá tổng quan về bánh mì Huỳnh Hoa HCM

Ưu điểm:

  • Bánh mì luôn nóng hổi, giòn rụm, thơm bơ bởi vì bánh mì luôn được nướng trước khi cho nhân vào
  • Thịt nguội, pate,… nhân siêu nhiều, béo ngậy vừa mới ra lò nên rất ngon
  • Ổ bánh mì to, nhân đầy ú ụ
  • Hương vị đậm đà, hài hòa, vừa vị
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

Bánh mì Quận 1 Huỳnh Hoa có gì ngon

Bánh mì Quận 1 Huỳnh Hoa có gì ngon

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao hơn thị trường 
  • Quán lúc nào cũng đông khách nên phải chờ hơi lâu thậm chí chí cờ hôm phải xếp hàng dài mới order được món

4. Thời gian mở cửa và địa chỉ bánh mì Huỳnh Hoa Sài Gòn 

Từ lúc bắt đầu hoạt động đến giờ tiệm bánh lúc nào cũng đông khách. Tuy không gian của quán hơi nhỏ nhưng nhưng khách hàng lúc nào cũng đông đúc và xếp hàng dài. Quán có một điểm đặc biệt đó là không bán vào buổi ăn sáng để mọi người có thể lót dạ mà lại bán vào lúc chiều đến tối. 

Bánh mì ngon nhất Sài gòn

Bánh mì ngon nhất Sài gòn

Tiệm bánh mì Huỳnh Hoa mở cửa vào lúc 14h đến 23h đêm. Đây là khoảng thời gian mà khách hàng có thể thưởng thức bánh mì ngon nhất nhất, vì bánh luôn được nóng hổi, thơm ngon khó có thể kiềm lòng. Với việc được lấp đầy ổ bánh mì bằng lượng nhân nhiều ú ụ nên ổ bánh mì lúc nào cũng cầm nặng tay và khi ăn luôn thấy no căng bụng. Hôm nào các bạn lười nấu ăn có thể kể đến tiệm bánh mì Huỳnh hoa để ăn đổi vị với món bánh mì thơm ngon nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *